CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

Lời đầu tiên, Seakey Việt Nam chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do công ty chúng tôi cung cấp.

Nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng, Công ty chúng tôi luôn đưa ra các chính sách bảo hành tốt nhất nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách trong quá trình mua và sử dụng sản phẩm của Công ty chúng tôi.

 1. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH:

– Các dòng khóa vân tay, khóa mã số, khoá cổng, access control, khóa tủ sẽ áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng. Riêng khoá khách sạn vẫn áp dụng chính sách bảo hành 24 tháng. Riêng các linh, phụ kiện thay thế sẽ áp dụng chính sách bảo hành 03 tháng.

– Sản phẩm còn nguyên vẹn tem bảo hành, tem niêm phong sản phẩm.

– Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do chỉ định của Seakey.

– Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

 2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

– Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật của Công ty Thành Vũ  chỉ định, tem giả mạo, không có tem do Thành Vũ phát hành.

– Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.

– Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,…. Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.

– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.

 Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline của Công ty:

0931.23.23.37 – 0931.679.339